Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.
Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành quy định.
Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.
Khách hàng cần phải điền đầy đủ thông tin yêu cầu bắt buộc trên hệ thống bảo hành trực tuyến của VIFIBA.
2. Ngoài phạm vi bảo hành
Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành trong các trường hợp sau:
Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Khách hàng không không điền thông tin đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành trực tuyến của VIFIBA
Các linh phụ kiện kèm theo hư hỏng do hao mòn, rách/nứt/ bể.
Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm. dơ bẩn; hoặc do bị côn trùng, động vật chui vào...
Sản phẩm hư hỏng do sử dụng cho mục đích kinh doanh như buôn bán, nhà hàng, công xưởng
Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng; hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất... Các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của VIFIBA
Quý khách hàng lưu ý, số điện thoại đăng ký bảo hành phải trùng với số điện thoại đặt hàng thì chính sách bảo hành mới được kích hoạt.
SĐT: 0931001213
GMAIL: vifibaofficial@gmail.com
ĐỊA CHỈ: 183 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh
TÊN DOANH NGHIỆP: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO EZBIZ
GPKD/MST: 0314183548
NƠI CẤP: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh