Hoạt động thương hiệu
13-8-2025
VIFIBA KHỞI ĐỘNG CHIẾN DỊCH "MỘT MÂM LỚN - MỘT LÒNG SON
Nhân dịp Quốc Khánh 2/9 – ngày cả dân tộc cùng hòa chung niềm tự hào, và cũng là cột mốc 2 năm ra mắt nồi lẩu hấp Kachi, VIFIBA trân trọng giới thiệu chiến dịch “Một mâm lớn – Một lòng son”.
Đây không chỉ là một chương trình kỷ niệm hay ưu đãi tri ân khách hàng. Chúng tôi muốn gửi đi một lời mời – lời mời cùng trở về với những giá trị giản dị mà thiêng liêng: một bữa cơm đủ đầy, một mâm cơm quây quần, nơi mọi khoảng cách đều được xóa nhòa và tình cảm lại được nối liền.
Xem thêm